Tìm hiểu về game hot nhất trong cộng đồng giới trẻ hiện nay: luật chơi ma sói

Ma sói là một tựa game trí não đặc biệt hấp dẫn được cộng đồng giới trẻ đặc biệt yêu thích hiện nay. Đây là trò chơi dành cho đội nhóm, nhiều người, trò chơi mang tính chất hơi kinh dị nhưng hấp dẫn và vô cùng giật gân. Trò chơi tạo được không khí vui nhộn, hòa đồng đem đến cho người chơi những phút giây thư giãn, quây quần thoải mái bên bạn bè và người thân. Trong bài viết này hãy cùng Vl88 tìm hiểu rõ hơn về luật chơi ma sói.

Luật chơi ma sói như thế nào ?

Theo luật chơi ma sói được chia thành 2 buổi chơi cơ bản: ban ngày và ban đêm, người điều khiển một ván game là quản trò. Ngoài quản trò, trong ma sói còn có những nhân vật là: người dân, sói, phù thuỷ, thợ săn, cô bé, thần cupid,…. rất nhiều nhân vật khác. Trò chơi không giới hạn người chơi, ai thuộc phe nào, sứ mệnh của từng người là gì phụ thuộc vào lá bài mà họ được phát. Về cơ bản, trò chơi này sẽ có 2 phe chính đó là phe sói và dân làng; bên cạnh đó, game này sẽ có thể xuất hiện thêm một phe thứ ba là những người có vai trò đặc biệt do quản trò bỏ vào.

Chia sẻ về cách chơi ma sói dễ hiểu nhất

Vào mỗi buổi tối, khi quản trò hô “trời đã tối, mời tất cả đi ngủ” thì tất cả mọi người đều phải nhắm mắt. Khi quản trò gọi đến nhân vật nào ứng với người nào thì người đó sẽ thức giấc, trước hết là soi được mở mắt. Sói sẽ chỉ định người bị treo cổ trong đêm đó, sau đó phù thuỷ được gọi dậy, quản trò cho phép cứu hoặc không, phù thuỷ có quyền lựa chọn; gọi nhân vật bảo vệ, người này cũng có quyền bảo vệ hoặc không. Tiếp tục sau đó, phù thuỷ gọi những nhân vật khác dậy để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Vào buổi sáng, tất cả mọi người mở mắt quản trò sẽ công bố người bị sói giết đêm qua là ai. Tuy nhiên, phù thuỷ chọn cứu người bị giết hoặc người bảo vệ bảo vệ đúng người thì đêm đó cũng không ai chết. Đồng thời vào buổi sáng, tất cả mọi người được bình chọn 1 người mà họ xem là sói để giết, người này có chết hay không là dựa theo biểu quyết của số đông, quá bán họ sẽ bị treo cổ và loại khỏi ván đó. Truy cập vào https://vl88.ink/ để tham khảo các thông tin liên quan đến luật chơi ma sói như các game hot khác.

Bộ bài ma sói bao gồm những quân bài sau đây

Quy định về luật kết thúc

Luật chơi ma sói còn quy định về sự kết thúc của mỗi ván game, phe nào thắng, phe nào thua sẽ được quyết định như sau. Trò chơi sẽ kết thúc khi diễn biến rơi vào 1 trong những trường hợp sau: phe sói ngang với phe dân làng lúc này sói thắng; phe sói bị tiêu diệt hết lúc này dân làng thắng; khi sói chết hết nhưng nhân vật thuộc phe thứ 3 còn số lúc này phe thứ 3 thắng.

Ưu điểm của trò chơi ma sói

Ma sói là một trò chơi không giới hạn người chơi, bao nhiêu người cũng được, thực tế càng đông sẽ càng vui. Trò chơi này giúp người chơi rèn luyện được tư duy, kỹ năng phán đoán, phân tích và nhìn người. Bên cạnh đó, đây được xem là trò chơi giúp chúng ta quây quần bên nhau, vui vẻ và gần gũi hơn, đó cũng là ưu điểm thú vị nhất của game này.

Ma soi với những điểm đặc biệt thú vị và hấp dẫn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí vui vẻ và thoải mái bên cạnh người thân, bạn bè,…. Nếu bạn đang ở trong một đội nhóm, một tập thể nào đó hãy rủ đồng đội cùng chơi, cùng vui với trò chơi ma sói này nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *