Cách Chơi Mậu Binh Đơn Giản, Dễ Trúng Thưởng Nhất 2024

Meta: Cách chơi Mậu Binh hiện tại được rất nhiều bet thủ quan tâm. Ở phần dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích những thông tin chi tiết liên quan tới tựa game này.

Cách Chơi Mậu Binh Đơn Giản, Dễ Trúng Thưởng Nhất 2024

Cách Chơi Mậu Binh Cơ Bản Đến Nâng Cao

Cách chơi Mậu Binh cho tân thủ là như thế nào? Đây là tựa game phổ biến và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cược thủ. Trò chơi này sử dụng bộ bài Tây chuẩn với 52 quân. Nếu anh em vẫn chưa biết các phương pháp đánh sao cho chính xác thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Thông tin cược thủ cần biết về cách chơi Mậu Binh 

Mậu Binh hay Binh Xập Xám là một trong các trò chơi bài được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng khi nó mang đậm tính nghệ thuật và trí tuệ. Thực tế, tên gọi trên xuất phát từ tiếng Trung mang ý nghĩa là “Thập Tam”.

Giới thiệu về game Mậu Binh

Trong Binh Xập Xám, anh em có thể bắt đầu ván chơi từ 2 đến 4 người. Mỗi người tham gia sẽ được phát cho 13 quân bài Tây. Tùy theo chiến thuật cũng như tính toán của bet thủ mà các lá được chia ra thành 3 chi gồm: Chi cuối, chi đầu và chi giữa.

Muốn chiến thắng tựa game này là không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi chúng ta phải có tư duy nhạy bén, mắt quan sát tinh tường, kết hợp thêm nghệ thuật sắp xếp bài chuẩn xác nữa.

Thuật ngữ phổ biến trong cách chơi Mậu Binh

Nắm bắt được các từ ngữ đặc biệt là yếu tố quan trọng giúp anh em dễ dàng giành được chiến thắng khi chơi bộ môn này. Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến trong Mậu Binh.

  • Chi: Gồm 3 hoặc 5 lá bài sắp xếp với nhau thành một nhóm. Mỗi game thủ sẽ xếp bài thành 3 chi bao gồm hai chi 5 lá bài và 1 chi có 3 lá bài.
  • Thùng phá sảnh: Đây là chi bao gồm 5 lá bài gồm thùng và sảnh (có 5 cây cùng chất liên tiếp nhau”. Thông thường thùng phá sảnh chỉ có mặt ở chi 5 quân. Ví dụ như 8, 9, 10, J, Q đồng chất cơ.
  • Tứ quý: là chi bao gồm 4 lá có cùng giá trị. Thông thường, tứ quý chí có mặt ở chi 5 lá. Ví dụ như: Tứ quý 3, tứ quý 4, tứ quý 5,…
  • Cù lũ: Được hiểu là trong 1 chi sẽ có 3 trong 5 lá bài có giá trị tương đương và 2 lá còn lại cũng cùng giá trị với nhau. Trường hợp này được gọi là cù lũ, ví dụ như 1 chi gồm 3 lá 7 và 2 lá 6. Cù lũ cũng chỉ xuất hiện tại chi có 5 quân.
  • Thùng: Thuật ngữ này ám chỉ 1 chi có 5 quân bài bất kỳ cùng chất với nhau. Ví dụ như 3 cơ, 7 cơ, 8 cơ, 9 cơ, J cơ,…
  • Sảnh: Đây là chi có 5 lá bài kết hợp thành một dãy liên tục mà không cần cùng chất. Ví dụ như: 5 cơ, 6 rô, 7 bích, 8 cơ, 9 cơ.

Cách chơi Mậu Binh chi tiết nhất cho newbie

Trong tựa game Mậu Binh, sức mạnh của các quân bài tăng dần từ 2 tới J, Q, K, A. Đặc biệt trong tựa game này chỉ xét đến độ lớn mà không liên quan tới chất bài. Anh em cần phải sắp xếp để chi 1 lớn hơn chi 2 đồng thời chi 2 cần mạnh hơn chi 3. Nếu không tuân theo sẽ bị coi là binh lủng.

Mỗi bet thủ sắp xếp 13 lá bài thành 3 chi bao gồm: 5 quân cho chi giữa, 5 quân cho chi đầu và 3 lá cho chi cuối cùng. Sau đó so sánh các chi với nhau, thông thường sẽ xét chi đầu, sau đó mới tới chi giữa và chi cuối.

Hình thứ xét bài theo thứ tự từ dưới lên cao sẽ tạo ra cảm giác kịch tính và hấp dẫn hơn. Chi cuối thông thường sẽ thắng được nhiều tiền nhất vì thế anh em sẽ thấy hồi hộp tới phút chót.

Độ mạnh yếu của những bộ bài trong bài Mậu Binh cách chơi được quy định như sau: Thùng phá sảnh, tứ quý, cù lũ, thùng, sảnh. Các bước chơi tựa game bài hấp dẫn này như sau:

  • Bước thứ nhất: Trước hết, hệ thống sẽ chia đều bài cho mọi người. Khi kết thúc quá trình chia bài, hội viên sẽ sắp xếp bài theo thời gian đã quy định.
  • Bước thứ hai: Kế tiếp chúng ta cần so sánh từng chi với nhau. Từ đó phân định được thắng thua và tính tiền ăn hay mất trong chính chi ấy.
  • Bước thứ ba: Cuối cùng, hội viên sẽ tiến hành so sánh cũng như tính tiền tất cả 3 chi và ván bài khép lại.

Mậu Binh thắng luôn không cần so chi

Trong cach choi bai mau binh, có một số liên kết bài đặc biệt. Nếu nằm trong trường hợp này, anh em sẽ chiến thắng trực tiếp mà không phải tiến hành so chi, anh em hãy lưu ý ngay nhé:

  • Rồng cuốn: Trường hợp anh em sở hữu 13 lá bài từ 2 đến A và có chất giống nhau.
  • Sảnh rồng: Khi bet thủ hữu 13 quân bài và chất không giống nhau.
  • Đồng màu 1: Trường hợp chúng ta có 13 lá bài cùng màu đỏ hoặc đen.
  • Đồng màu 2: Là khi anh em có 12 lá bài cùng màu đỏ/đen hoặc đen/đỏ.

Mậu Binh so chi với nhau 

Cách chơi bài Mậu Binh này sẽ so sánh từng chi bài của chúng ta với đối thủ. Nếu như mạnh hơn người khác sẽ giành được chiến thắng.

  • Sập 3 chi: Có nghĩa là anh em thua ở 3 chi với 1 đối thủ khác.
  • Sập làng: Anh em thắng ở cả 3 chi so với tất cả đối thủ trong ván đấu.
  • Xám chi cuối: Bet thủ chiến thắng ở chi cuối với một xám chi.
  • Tứ quý chi đầu: Anh em chiến thắng ở ngay chỉ đầu với một tứ quý.
  • Thùng phá sảnh chi đầu: Người tham gia giành được thắng lợi với chi đầu có 1 thùng phá sảnh.

Lưu ý quan trọng về cách chơi Mậu Binh

Cách chơi game Mậu Binh đòi hỏi anh em phải có phán đoán, tính toán hợp lý kết hợp cùng yếu tố may mắn. Để đạt được kết quả cao nhất, hội viên cần lưu ý một số điểm cơ bản như sau:

  • Tìm hiểu chi tiết về luật chơi: Trước khi bắt đầu trải nghiệm, hội viên cần tìm hiểu kỹ về luật lệ, quy tắc chơi. Qua đó tránh được một số trường hợp xấu không đáng có.
Lưu ý quan trọng về cách chơi Mậu Binh
  • Tập luyện đều đặn: Muốn nâng cao trình độ chơi, anh em cần phải luyện tập đều đặn. Chúng ta có thể chọn chơi online hoặc với bạn bè để gia tăng kinh nghiệm.
  • Tính toán kỹ càng: Khi bắt đầu tố, bet thủ cần cân nhắc tỷ lệ chiến thắng của mình và đối thủ. Nếu tố lớn mà không có khả năng mất tiền sẽ rất lớn.

Kết luận 

Bài viết đã mang tới người chơi những thông tin thú vị liên quan tới cách chơi Mậu Binh. Mong rằng các bet thủ sẽ có được trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại sân chơi game bai Hi88.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *