Bắn cá long vương tiến lên – Trải nghiệm vô cùng thú vị

Bắn cá long vương tiến lên là thể loại game phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau sẽ giúp anh em đi hiểu rõ hơn về thể loại này Tổng quan về bắn cá long vương tiến lên

Game bắn cá long vương tiến lên được cung cấp bởi tập đoàn Yuegame Trung Quốc. Tựa game này đã có phiên bản dành riêng cho anh em Việt Nam, có tên là bắn cá long vương. Trò chơi này ngay khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ cộng đồng người chơi vào năm 2019.

Hiểu về game bắn cá long vương tiến lên

Luật chơi game bắn cá long vương tiến lên

Khi bước vào khu vực chơi game, người chơi sẽ thấy hiển thị ba cấp độ chính như sau:

  • Cấp độ người mới.
  • Cấp độ chuyên gia.
  • Cấp độ long vương.

Mỗi cấp độ sẽ có một mức cược tương ứng, Người mới có mức cược thấp nhất và Long vương có mức cược cao nhất. Nếu bạn là người chơi mới, hãy chọn cấp độ người mới để có cơ hội thử nghiệm.

Mỗi thành viên tham gia chơi sẽ có tối đa 10 viên đạn và mỗi viên đạn có mức cược riêng. Việc điều chỉnh khẩu súng sẽ không ảnh hưởng đến viên đạn đã được bắn ra. 

Viên đạn sẽ được tăng sức mạnh bởi người chơi bằng cách điều chỉnh hoặc mua thêm trang bị. Nếu người chơi bắn trúng bất kỳ con rồng nào, đều sẽ nhận được phần thưởng khá lớn.

Luật chơi game bắn cá long vương

Tỷ lệ đổi thưởng khi đăng nhập i9bet

Tỷ lệ đổi thưởng trong trò chơi bắn cá long vương tiến lên rất hấp dẫn, các mức thưởng được tăng lên khá cao. Người chơi sẽ nhận được số lượng xu cực khủng nếu bắn trúng nhiều con cá.

  • Từ 2X đến 10X là tỷ lệ thưởng cho cá nhỏ
  • Cá có kích thước vừa có tỷ lệ thưởng từ 30X đến 60X.
  • Loại cá lớn có tỷ lệ đổi thưởng là 100X.
  • Nàng tiên cá tỷ lệ đổi thưởng là 150X
  • Ngọc rồng tỷ lệ đổi thưởng từ 100X đến 175X.
  • Hộp vàng may mắn sẽ có khả năng đổi thưởng từ 110X đến 210X.
  • Rồng đen đặc biệt sẽ có tỷ lệ đổi thưởng từ 100X đến 300X.
  • Loại cua vàng sẽ có tỷ lệ đổi thưởng từ 20X đến 4500X.
  • Long vương – chủ cuối cùng sẽ có tỷ lệ trao đổi thưởng từ 200X đến 600X.
Tỷ lệ đổi thưởng cực hấp dẫn

Chức năng của bắn cá long vương ở i9bet

Game bắn cá long vương tiến lên có các tính năng đặc biệt mà người chơi yêu thích khi trải nghiệm. Dưới đây là một số tính năng vượt trội của tựa game này:

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Tại bắn cá long vương tiến lên cung cấp đa dạng ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ người chơi trong việc chọn lựa ngôn ngữ phù hợp với mình bao gồm Trung Quốc, Anh, Việt Nam và Myanmar.
  • Kết nối dễ dàng: Trò chơi có tính năng kết nối cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, với tốc độ truy cập khá mượt mà. Người chơi chỉ cần có một chiếc điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối internet là có thể tham gia chơi game một cách nhanh chóng.
  • Tính năng chơi miễn phí: Game bắn cá long vương tiến lên cung cấp cho người chơi phiên bản miễn phí nếu bạn chỉ muốn chơi game một cách vui vẻ, không đòi hỏi tiền bạc. 
  • Tính năng chat trực tiếp với nhân viên CSKH: Thành viên có quyền được chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của nhà cái nếu gặp phải bất kỳ vấn đề hay thắc mắc nào cần được giải quyết. 

Mẹo chơi game ăn thưởng bao lớn

Game bắn cá long vương tiến lên dễ chơi nhưng khó giành chiến thắng nếu bạn không biết những mẹo bắn tuyệt đỉnh từ những cao thủ. Vì vậy, trước khi bắt đầu chơi, hãy bổ sung cho mình những kinh nghiệm hữu ích sau đây:

Mẹo chơi game bao ăn thưởng lớn

Biết sử dụng chức năng khóa mục tiêu

Các cao thủ bắn cá thường áp dụng chức năng khóa mục tiêu vì nó mang lại kết quả cực kỳ hiệu quả. Việc này giúp người chơi nhắm bắn chính xác vào mục tiêu cần tiêu diệt, giúp tăng tỷ lệ trúng cá.

Tiêu diệt những con cá lớn

Nếu người chơi có một kho đạn đáng kể, đừng ngần ngại sử dụng để tiêu diệt các con cá lớn. Khi bắn trúng mục tiêu lớn, người chơi sẽ được thu về số tiền cực khủng, đem lại thành quả đáng kinh ngạc.

Cố gắng ngắm bắn đúng mục tiêu

Để có  được thắng lợi trong game bắn cá long vương tiến lên này, người chơi phải giữ được điềm tĩnh và ngắm chuẩn mục tiêu bắn một cách hoàn hảo nhất. Mỗi khi bắn trượt, người chơi sẽ mất đi một số tiền khá lớn, vì vậy hãy cẩn thận và không nên vội vàng.

Lựa chọn phòng chơi game phù hợp với bản thân

Khi vào trò chơi, người chơi sẽ thấy giao diện có ba phòng chơi chính. Lúc này người chơi hãy lựa chọn phòng phù hợp với khả năng của bản thân, nếu không, bạn sẽ dễ bị thua nhiều. Nếu bạn là người chơi mới, hãy chọn phòng “Khu vực người mới” để bắt đầu chơi. Nếu anh em đã có kinh nghiệm chơi, hãy chọn phòng “Khu vực chuyên gia” để bắt đầu.

Kết luận

I9bet đã tóm tắt các thông tin chi tiết về game bắn cá long vương tiến lên và những tính năng đặc biệt của nó. Hy vọng rằng người chơi đã nắm được một số kiến thức nhất định về trò chơi này. Hãy nhanh tay tải xuống trên máy tính hoặc điện thoại di động của bạn để tận hưởng những giây phút thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *