Top 5 điện thoại chơi Vuaclub tốt nhất hiện nay 

Điện thoại chơi Vuaclub nào tốt, đáp ứng nhiều tiêu chí cùng một lúc nhưng đặc biệt phải chơi Vuaclub mượt mà, không giật lag, màn hình sắc nét anh em đã thực sự biết chưa. Dựa theo kinh nghiệm sử dụng lẫn đánh giá từ các anh em trước đó, dưới đây chín là top 5 điện thoại chơi Vuaclub tốt nhất hiện nay mà anh em nên cân nhắc. 

5 điện thoại chơi Vuaclub tốt nhất hiện nay 

Biết được nhiều anh em sau khi thắng vài trận Vuaclub đã không ngần ngại rút tiền Vuaclub về và tậu cho mình một chiếc điện thoại riêng để tập trung chuyên môn cho việc tham gia cổng game bài này. Nếu anh em chưa có lựa chọn nào trong đầu, thì thử tham khảo đến 5 dòng điện thoại này nhé. 

1. Điện thoại chơi Vuaclub giá rẻ – Vivo T1x

Đầu tiên, dành cho anh em nào đang cần con điện thoại “ngon bổ rẻ”, đúng chất “ngon bổ rẻ” vì thế Vivo T1x không chỉ được anh em cược thủ tin tưởng dùng, mà còn được nhiều game thủ khác sử dụng bao gồm cả những thể loại game chiến đấu. 

Vivo T1x

Sơ lược một chút về chiếc điện thoại Vivo T1x, điện thoại này đang có giá bán trên dưới 4 triệu đồng, đây là mức giá khá rẻ đối với các dòng điện thoại đang sử dụng con chip Snapdragon 680  mạnh mẽ, máy có độ phân giải Full HD+ nên anh em khỏi lo chuyện đồ họa của Vuaclub bị kém đi.  

2. Điện thoại Oppo Reno8

Oppo Reno8 lại có mức giá cao hơn nhiều so với Vivo, được biết giá bán lẻ hiện nay tại nhiều cửa hàng điện thoại đang là 8.5 – 12 triệu đồng. Việc chi trả số tiền không phải nhỏ thế này khiến nhiều anh em không khỏi phân vân. 

Oppo Reno8

Máy sử dụng con chip tối tân nhất hiện nay là Snapdragon SDM695 5G, chính vì thế Oppo Reno8 không chỉ giúp anh em chơi Vuaclub hết sức mượt mà, mà còn chơi nhiều thể loại game đồ họa phức tạp khác. Nhìn chung với mức giá gấp đôi so với Vivo, tuy nhiên nhiều anh em lại chọn dòng điện thoại Oppo vì vẻ ngoài đẹp và sang hơn, đặc biệt là cấu hình mạnh thích hợp để chiến mọi thể loại game. 

3. Điện thoại pin trâu – Xiaomi Redmi Note 12S

Không quá nổi bật về mặt đồ họa của Xiaomi Redmi Note 12S, nhưng khi nhắc đến “pin trâu” chắc chắn dòng điện thoại này chắc chắn phải thuộc hàng top. Có lẽ vì thế mà nhiều anh em cược thủ đã mua chiếc điện thoại này thay vì nhiều dòng máy xử lý đồ họa tuyệt vời như Oppo hay giá rẻ như Vivo. 

Xiaomi Redmi Note 12S

Ngoài ra, những ai đã dùng qua Redmi đều khẳng định, tình trạng giật lag đối với dòng điện thoại này là cực kỳ hiếm, vì thế anh em cứ an tâm mà chơi Vuaclub. 

4. Điện thoại chơi Vualub mượt – Iphone 11 nhà Táo

Nếu đặt lên bàn cân cho Oppo Reno8 và Iphone 11 cũng rất khó để anh em lựa chọn. Hiện nay, mức giá của cả 2 dòng sản phẩm này tại các cửa hàng bán lẻ không quá chênh lệch. Trong khi Iphone nổi bật về mặt đồ họa, tốc độ mượt mà thì lại yếu trong phần tiết kiệm pin. 

Iphone 11

Các anh em đang cần một dòng iphone để chơi Vuaclub thì có thể ngay lập tức mua Iphone 11 mà không cần nghĩ ngợi gì thêm. Trái lại, nếu xét về tổng thể thì gần như Reno8 và Iphone 11 thuộc dạng “người 8 lạng người 1 cân” vậy, rất khó để lựa chọn. 

5. Điện thoại Samsung Galaxy M15

Trước kia khi nhắc đến Samsung nhiều anh em game thủ chắc chắn sẽ chạy dài, tuy nhiên vài năm trở lại đây các dòng mới ra của Samsung trong đó có Galaxy M15 lại rất được các anh em chơi game chú ý. Những ai đã dùng qua M15 để chơi Vuaclub có thể hiểu, chỉ cần sạc 1 lần có thể dùng đến 8-10 tiếng để chơi game liên tục là chuyện thường tình. 

Samsung Galaxy M15

Nói riêng về hiệu năng thì chiếc điện thoại này không quá nổi bật, anh em nào có ý định mua về để vừa chơi Vuaclub vừa chơi các game chiến đấu thì lời khuyên là không nên, vì rất dễ xảy ra giật lag, văng ra khỏi game trong quá trình chơi. Nhưng với mức giá 4,5 triệu đồng thì anh em cũng có thể thông cảm mà cân nhắc để mua về chơi Vuaclub. 

Cuối cùng cũng đã giới thiệu xong 5 điện thoại chơi Vuaclub tốt nhất mà anh em có thể cân nhắc. Bài viết đánh giá dựa trên tiêu chí “chơi Vuaclub tốt” và so sánh giá thành để giúp anh em có một cái nhìn rõ hơn về 5 chiếc điện thoại này của các nhà bán hiện nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *